Top 5 loại phòng xông hơi khô tốt nhất hiện nay

Xông hơi là một phương pháp chăm sóc cơ thể được lưu truyền từ đời xưa cho đến bây giờ. Tuy nhiên, xã hội ngày càng hiện đại nên nhu cầu sử dụng càng nhiều vì vậy phòng xông hơi đã được cải tiến và hoàn thiện hơn. Cùng An Bình Sauna khám phá ngay top 5 loại phòng xông hơi khô tốt nhất hiện nay nhé!

Xông hơi là gì? Phòng xông hơi khô là gì?

Top 5 loại phòng xông hơi khô tốt nhất hiện nay

Xông hơi được coi là giải pháp tự điều tiết thân nhiệt của cơ thể. Một khi nhiệt độ ở môi trường bên ngoài cao hơn cơ thể thì tự động các dây hệ thần kinh sẽ điều tiết thân nhiệt bằng cách tiết ra chất mồ hôi. 

Ở thời còn xa xưa, người thường sử dụng hình thức thủ công để xông hơi như trùm kín chăn (mền) kín đầu giờ một nồi nước nóng. Nhưng giờ đây, công nghệ phát triển cuộc sống ngày hiện đại hơn đã cho ra đời phòng xông hơi vô cùng đơn giản và tiện lợi. 

Phòng xông hơi khô còn được gọi là phòng xông hơi sauna truyền thống. Mẫu phòng này có thể đạt từ 50 – 70 độ C. Phụ thuộc vào mẫu phòng khác nhau sẽ được thiết kế khác nhau, phần lớn phòng xông hơi khô được thiết kế và làm từ vật liệu gỗ thông và kính cao cấp. 

=>> Đừng bỏ lỡ: Top phòng xông hơi khô hiện đại tại An Bình Sauna

Công dụng phòng xông hơi khô 

Giúp da mịn màng

Xông hơi khô có khả năng tiết ra chất mồ hôi từ đó có thể sưởi ấm cơ thể, giúp thư giãn trí óc. Đồng thời, chúng còn có khả năng đào thải các chất độc tố qua tuyến mồ hôi và làm sạch các chất bã nhờn. Đồng thời giúp điều hòa được lưu lượng tuần hoàn để nuôi dưỡng làn da được mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Top 5 loại phòng xông hơi khô tốt nhất hiện nay

Giảm mỡ hiệu quả

Bên cạnh những khả năng làm giảm lo âu, căng thẳng thì xông hơi còn giúp bạn giảm mỡ thừa hiệu quả. Khi nhiệt độ nóng bốc lên, những lớp mỡ thừa có ở các bộ phần như đùi, mông, bụng,… sẽ bị đốt chạy qua các tuyến mô hôi được tiết ra. 

Giảm mụn

Khi bắt đầu xông hơi khô, nhiệt độ trong cơ thể sẽ từ từ tăng lên làm nóng và có khả năng tiêu diệt các loại nấm, vi khuẩn, kí sinh trùng,… Từ đó chúng sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, làm sáng các tế bào da. Ngoài ra xông hơi còn giúp bạn tăng hệ miễn dịch, cải thiện tuần hoàn máu và ngăn ngừa mụn. 

Giải cảm

Việc xông hơi có thể giải quyết được các bệnh như cảm cúm. Bởi vì, khi sức nóng của hơi nước kết hợp với các tinh dầu thiên nhiên sẽ giúp co giãn các mạch máu và lưu thông khí huyết làm cơ thể đào thải được các chất độc ra bên ngoài. 

Giải độc cơ thể

Trong cơ thể sẽ có rất nhiều chất độc hại qua các quá trình ăn uống hay sinh hoạt hàng ngày. Để có thể giải độc cho cơ thể bạn có thể ăn theo các chế độ dinh dưỡng. Tuy nhiên, xông hơi khô được xem là phương pháp giúp đào thải chất độc cơ thể rất hiệu quả. Dưới đây là một số loại phòng xông hơi khô tốt và hiệu quả nhất. 

Top 5 loại phòng xông hơi khô tốt nhất hiện nay

Top 5 loại phòng xông hơi khô tốt nhất 

Phòng xông hơi khô sauna truyền thống

Đây là dạng phòng xông hơi khô theo các truyền thống mà trước đây người xưa hay sử dụng nhờ vào hơi nóng của nước. Phòng này được thiết kế từ các nguyên vật liệu như gỗ cao cấp để có thể đảm bảo an toàn và độ bền bỉ. Khi máy xôi hơi khô sauna được bật khi đó người dùng sẽ dùng nước tạt vào tảng đá từ đó đá sẽ tản nhiệt và làm tăng nhiệt độ của phòng. 

Đồng thời với nhiệt độ cao như vậy sẽ giúp cơ thể loại bỏ các vi khuẩn, nấm,…cải thiện tuần hoàn máu và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể,….Không những thế, xông hơi khô sauna còn là hình thức giúp cơ thể giải tỏa đi những năng lượng tiêu cực, stress, căng thẳng hay lo âu,…

Phòng xông hơi khô bằng gỗ kết hợp kính

Đây là loại phòng xông hơi được làm từ gỗ và kính cao cấp. Bên cạnh đó không gian và diện tích gỗ thông vô cùng thoáng đãng và sang trọng chiếm tỷ số 60 – 40 của khung cửa được làm từ kính. 

Phòng xông khô bằng gỗ kết hợp kính và vách trang trí đá

Top 5 loại phòng xông hơi khô tốt nhất hiện nay

Được thế kế có vách và khung phong được làm từ vật liệu gỗ thông cùng với kính cao cấp. Không những thế phòng có được lắp đặt các mảng đá. Từ đó tạo cho căn phòng có tính thẩm mỹ và độc đáo. So với một số phòng xông hơi khác sẽ có hình vuông hoặc tam giác còn đối với phòng này thì có hình dạng bán lục giác. 

Phòng xông khô bằng gỗ kết hợp kính và vách đá muối Himalaya

Mẫu phòng này được thiết kế có vách và khung phòng được làm từ gỗ thông và kính cao cấp. Bên cạnh đó, phòng còn được trang bị một số viên đá muối được sắp xếp cạnh nhau.  Đây được xem là phòng xôi hơi cao cấp bởi có vách đá muối. Khi phòng bắt đầu vận hành, các thiết bị điện sẽ giúp các muối đá nóng lên trông rất là lấp lánh và trang trọng. 

Phòng xông hơi khô bằng gỗ, cửa kính, vách đá muối Himalaya

Phòng xông hơi này được thiết kế có vách và khung của phòng được làm từ vật liệu gỗ thông được nhập khẩu từ  Phần Lan rất cao cấp. Cửa của phòng được trang bị bằng kính cao cấp. Không những thế bên trong căn phòng được lắp đặt các viên đá muối Himalaya tạo cho không gian phòng trở nên sang trọng và đẹp lung linh.

=>> Xem thêm: Sự khác nhau của phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô

Bài viết trên đã tổng hợp những thông tin liên quan đến top 5 loại phòng xông hơi khô tốt nhất hiện nay. An Bình Sauna hy vọng đây sẽ là những kiến thức về các loại phòng xông hơi đến với  bạn. Nếu bạn có thắc mắc hay nhu cầu sử dụng phòng xông hơi khô hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Block "footer-blog-details" not found

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.